Thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL tại Quảng Nam với giá siêu Rẻ

Quảng Nam, hay gọi âm địa phương là “Quảng Nôm”, là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Tên gọi Quảng Nam có nghĩa là mở rộng về phương Nam. Quảng Nam là vùng đất giàu truyền thống văn hóa với hai di sản văn hóa thế giới là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Quảng Nam còn là vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi sản sinh ra nhiều người con ưu tú cho đất nước. Với diện tích 10,438 km² và dân số trung bình hơn 1.480 triệu người (2015), Quảng Nam đứng thứ 6 về diện tích, thứ 19 về dân số trong số 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Mật độ dân số là 142 người/km² (đứng thứ 45/63) so với 277 người/km² của cả nước. Năm 2008, Quảng Nam là tỉnh đầu tiên của duyên hải Nam Trung Bộ có 2 thành phố trực thuộc tỉnh (Tam Kỳ, Hội An).

Tham khảo sản phẩm của chúng tôi: Vách ngăn vệ sinh chịu nước Compact HPL

  Quảng Nam nằm ở khu vực miền Trung Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội 820 km về phía Nam, cách thành phố Đà Nẵng 60 km về phía Nam và cách Thành phố Hồ Chí Minh 900 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A. Phía Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên – Huế và thành phố Đà Nẵng, phía Nam giáp tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Kon Tum, phía Tây giáp tỉnh Sekong (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào), phía Đông giáp Biển Đông. Quảng Nam có 18 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 2 thành phố, 1 thị xã và 15 huyện với 247 xã, phường, thị trấn. Tỉnh lỵ của Quảng Nam đặt tại thành phố Tam Kỳ.


Tổng diện tích đất tự nhiên của tỉnh là 10.438 km². Địa hình thấp dần từ tây sang đông và chia làm 3 vùng: vùng núi phía tây, trung du ở giữa và đồng bằng ven biển phía đông. Quảng Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ trung bình năm trên 25 °C, lượng mưa trung bình hàng năm đạt 2.000-2.500mm với hơn 70% tập trung vào 3 tháng mùa mưa (tháng 10, 11 và 12). Vu Gia – Thu Bồn và Tam Kỳ là hai lưu vực sông chính.

  Rừng nhiệt đới lá rộng thường xanh là kiểu sinh thái chủ đạo của Quảng Nam. Quảng Nam là tỉnh giàu tiềm năng rừng nhưng do bị khai thác quá mức trong một thời gian dài nên diện tích rừng nguyên sinh còn ít. Việc đẩy mạnh trồng rừng trong những năm gần đây đã tăng diện tích đất có rừng của Quảng Nam lên hơn 55% vào năm 2014. Đây là một trong những địa phương có diện tích đất có rừng cao nhất cả nước. Rừng đặc dụng Sông Thanh là khu bảo tồn lớn nhất tỉnh, nơi mà các động vật hoang dã khu vực Trung Trường Sơn đang được bảo tồn. Nhân sâm Ngọc Linh là cây dược liệu quý phân bố chủ yếu ở độ cao trên 1,000 m của núi Ngọc Linh.

Dân số và nguồn nhân lực

   Tính đến hết năm 2010, dân số Quảng Nam là 1.435.629 người, với mật độ dân số trung bình là 139 người/km². Dân cư phân bố trù mật ở dải đồng bằng ven biển, dọc quốc lộ 1, đồng bằng Vu Gia Thu Bồn và Tam Kỳ. Mật độ dân số của Tam Kỳ, Hội An và Điện Bàn vượt quá 1,000 người/km² trong khi rất thưa thớt ở các huyện miền núi phía Tây. Mật độ dân số trung bình của 6 huyện miền núi gồm Đông Giang, Tây Giang, Nam Giang, Phước Sơn, Bắc Trà My và Nam Trà My là dưới 20 người/km². Với 81,4% dân số sinh sống ở nông thôn, Quảng Nam có tỷ lệ dân số sinh sống ở nông thôn cao hơn tỷ lệ trung bình của cả nước. Tuy nhiên quá trình đô thị hóa của tỉnh đang diễn ra mạnh mẽ sẽ tác động lớn đến sự phân bố dân cư nông thôn-thành thị trong thời gian tới.
   Theo cuộc tổng điều tra dân số ngày 01.04.2009, có 34 tộc người cùng sinh sống trên địa bàn Quảng Nam trong đó đông nhất là người Kinh (91,1%), người Cơ Tu (3,2%), người Xơ Đăng (2,7%), và người Gié Triêng (1,3%). 29 tộc người còn lại chỉ chiếm 0,9% dân số.

Chúng tôi chuyên thi công vách ngăn vệ sinh ở tỉnh Quảng Nam với mật độ dân số tỉnh Quảng Nam là 1.419.503 người, 36% dân số sống ở đô thị và 64% dân số sống ở nông thôn. Quảng Nam hiện có 18 đơn vị hành chính cấp huyện bao gồm 2 thành phố, 1 thị xã và 15 huyện, trong đó có với 247 đơn vị cấp xã (25 phường, 12 thị trấn, 210 xã) .
  Chính vì nơi đây có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn với những tìm năng lớn nhu cầu của người dân càng ngày càng tăng chính vì vậy chúng tôi đã đem đến cho nơi đây một loại vách ngăn vệ sinh COMPACT HPL có nguồn gốc xuất sứ tại Châu Âu sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về vách ngăn vệ sinh.

chỉ mục
vach ngan ve sinh compact jpg
vach ngan ve sinh compact
vach ngan ve sinh
vach ngan ve sinh
vach ngan ve sinh
vach ngan ve sinh tai truong hoc

Với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau sẽ cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm của mình Với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho quý khách khi đến với chúng tôi các bạn sẽ yên tâm chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất 100% cho quý khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn chúng tôi ,chúng tôi nhận thi công lắp đặt chọn gói vách ngăn vệ sinh với giá thấp nhất từng trước đến nay sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của quý khách .

Vách ngăn vệ sinh COMPACT HPL còn có ưu điểm đó là vách ngăn vệ sinh này có thể chống sước ,chống nước 100% và chống cháy với độ cứng của vách ngăn có thể chịu được một tấn với những ưu điểm như trên chúng tôi tin rằng mọi điều kiện tốt nhất của một sản phẩm vách ngăn vệ sinh đem lại cho quý khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới khi đến với chúng tôi chúng tôi tin rằng niềm vui của quý khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi nhận được.

phone mess zalo